ข่าวประชาสัมพันธ์
แจ้งประชาสัมพันธ์ ตรวจสอบวันหมดอายุบัตรพิการ เพื่อปรับปรุงข้อมูลในระบบสารสนเทศการจัดการฐานข้อมูลเบี้ยยังชีพฯ
12 พฤษภาคม 2564
1300
แจ้งประชาสัมพันธ์ ตรวจสอบวันหมดอายุบัตรพิการ เพื่อปรับปรุงข้อมูลในระบบสารสนเทศการจัดการฐานข้อมูลเบี้ยยังชีพฯ
♿️สำหรับผู้พิการทุกท่านที่รับเบี้ยยังชีพความพิการ ให้นำสำเนาบัตรพิการ (ถ่ายสำเนาหน้า-หลังของบัตรพิการ) ส่งมายัง อบต.บางดี ในวัน-เวลาราชการ ได้ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป ( เพื่อความสะดวก ท่านสามารถถ่ายรูปบัตรพิการ ส่งมาทางแชทเฟสของ อบต.บางดีได้เลยค่ะ)
✔️กรณีบัตรพิการหมดอายุ ให้ติดต่อขอทำบัตรพิการใหม่ ได้ที่สำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดตรัง ภายในเดือนสิงหาคม 2564 นี้ เอกสารการขอทำบัตรคนพิการใหม่ดังนี้
1. รูปถ่าย คนพิการหน้าตรงไม่สวมหมวก ขนาด 1 นิ้ว จำนวน 2 รูป
(ถ่ายไม่เกิน 6 เดือน)
2. สำเนาทะเบียนบ้าน คนพิการ จำนวน 1 ฉบับ
3. สำเนาบัตรประจำตัวประชาชน คนพิการ จำนวน 1 ฉบับ
(กรณีคนพิการประสงค์จะให้มีผู้ดูแล จะต้องแนบเอกสาร)
1. สำเนาบัตรประจำตัวประชาชน (ผู้ดูแล) จำนวน 1 ฉบับ 2. สำเนาทะเบียนบ้าน (ผู้ดูแล) จำนวน 1 ฉบับ
◼️สามารถติดต่อขอข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทร 075-284453 ค่ะ.